Toniiq Probiotic 200 Billion CFU 60 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์

฿0 ฿ 1,450

ยปริมาณของโปรไบโอติกส์ที่มากกว่า 2 แสนล้าน CFU ต่อหน่วยรับประทาน ที่ประกอบไปด้วยโปรไบโอติกส์ 30 สายพันธุ์สเปกตรัมกว้างที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกอย่างแพร่หลาย มี (Multi-Layer Micro-Encapsulation) เพื่อเตรียมพร้อมโปรไบโอติกส์ – เพื่อให้แน่ใจในความคงตัวของชั้นที่ห่อหุ้มโปรไบโอติกส์ เพื่อปกป้องให้โปรไบโอติกส์ของเรายังคงมีชีวิตอยู่และมีความสมบูรณ์เมื่อเดินทางผ่านระบบย่อยอาหาร

  • Description

Product Description

Toniiq Probiotic 200 Billion CFU
60 Capsules

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์ 2 แสนล้าน CFU โดย Toniiq - โปรไบโอติกส์ 30 สายพันธุ์ที่ได้รับการทดสอบและการรับรองจากองค์กรอิสระ - สูตรผสมของโปรไบโอติกส์ที่มีความคงทนต่อการจัดเก็บ – บรรจุในแคปซูลที่ยืดระยะเวลาการปล่อยสารอาหาร

 
 


 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • โปรไบโอติกส์จำนวน CFU ที่ได้รับการยืนยันสูงสุด - ด้วยปริมาณของโปรไบโอติกส์ที่มากกว่า 2 แสนล้าน CFU ต่อหน่วยรับประทาน ที่ประกอบไปด้วยโปรไบโอติกส์ 30 สายพันธุ์สเปกตรัมกว้างที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกอย่างแพร่หลาย ผลิตภัณฑ์ Probiotic 200 ของ Toniiq นี้กำลังกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์

  • การห่อหุ้มแคปซูลในระดับไมโครจำนวนหลายชั้น (Multi-Layer Micro-Encapsulation) เพื่อเตรียมพร้อมโปรไบโอติกส์ – เพื่อให้แน่ใจในความคงตัวของชั้นที่ห่อหุ้มโปรไบโอติกส์ เพื่อปกป้องให้โปรไบโอติกส์ของเรายังคงมีชีวิตอยู่และมีความสมบูรณ์เมื่อเดินทางผ่านระบบย่อยอาหาร ผงโปรไบโอติกส์ของเราถูกทำให้แห้งด้วยการแช่แข็งและเคลือบด้วยชั้นไบโอฟิล์ม เพื่อสนับสนุนการปลดปล่อยเซลล์โปรไบโอติกส์ในสภาวะคงที่และเพื่อการควบคุมให้ถูกปล่อยออกมาในเป้าหมายที่ต้องการ เช่นเดียวกับผนังด้านนอกของแคปซูล (จากกรดพอลิเมอร์ธรรมชาติ) สำหรับป้องกันกรด, เกลือและความเสียหายของโปรไบโอติกส์จากอุณหภูมิ

  • สายพันธุ์โปรไบโอติกส์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม – ปัจจัยต่าง ๆ เช่น สถานที่กำเนิด, สภาพการเก็บรักษาและสภาวะการขนส่งสามารถนำไปสู่ประสิทธิภาพของโปรไบโอติกส์ที่ลดลง หรือแม้กระทั่งความเสี่ยงของการปนเปื้อนของแบคทีเรียสำหรับโปรไบโอติกส์ใด ๆ (รวมถึงโปรไบโอติกส์เฉพาะสำหรับผู้หญิงและโปรไบโอติกส์สำหรับผู้ชาย) นั่นคือเหตุผลที่เราเลือกใช้โปรไบโอติกส์จำนวน 30 สายพันธุ์ที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอย่างครบถ้วนสำหรับทุกชุดการผลิต

  • คุณภาพนั้นมาเป็นอันดับแรกและเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด - ผลิตภัณฑ์ของ Toniiq ผลิตในโรงงานผลิตที่ล้ำสมัย, ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ NSF ทในสหรัฐอเมริกา โปรไบโอติกส์รูปแบบมังสวิรัติของเราสามารถทดแทนโปรไบโอติกส์ตามธรรมชาติสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง

  • มีการทดสอบเฉพาะในแต่ละชุดการผลิต – เราได้ทำการทดสอบแคปซูลอาหารเสริมโปรไบโอติกส์ในแต่ละชุดการผลิตของเรา โดยมีการทดสอบภายในด้วยเจ้าหน้าที่ของเราเองและมีการทดสอบจากห้องปฏิบัติการอิสระของบุคคลที่สาม เพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมของเรามีระดับความบริสุทธิ์และส่วนผสมที่เป็นมาตรฐานที่ถูกต้อง  นอกจากนี้เรายังทดสอบผลิตภัณฑ์ในแต่ละชุดการผลิตเพื่อตรวจสอบสารเติมแต่ง, สารปนเปื้อน และสิ่งเจือปนที่เป็นไปได้ เพื่อให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพระดับสูงสุด

 


 

·      โปรไบโอติกส์ 2 แสนล้าน CFUs
·      สายพันธุ์ที่แตกต่างกัน 30 สายพันธุ์
·      สูตรที่มีความคงทนและเก็บรักษาได้ง่าย
·      แคปซูลที่ปล่อยสารช้า
·      ส่วนผสมของพรีไบโอติกส์

 

Toniiq elevated probiotics โปรไบโอติกส์คุณภาพสูงที่แตกต่างจากโปรไบโอติกส์ทั่วไป
 


Toniiq ได้ทำการผสมผสานวิธีการแก้ไขปัญหาหาทางสุขภาพจากธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีการสกัดที่ก้าวหน้า
·      ความบริสุทธิ์สูงสุด – เราเลือกใช้วิธีการสกัดที่มีความก้าวหน้า เพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุด
·      ปริมาณสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูง – เราเลือกใช้ส่วนผสมที่มีอุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้นในผลิตภัณฑ์ของเรา
·      การดูแลลูกค้าที่มีมาตรฐานระดับโลก – ทีมงานดูแลลูกค้าของเรานั้น มีความยินดีที่จะช่วยเหลือ และมีความพร้อมเสมอเมื่อคุณต้องการ

 


รายงานเสถียรภาพของโปรไบโอติกส์

ผ่านการทดสอบการบรรจุและปริมาณของจุลินทรีย์ (Microbiological test), ผ่านการทดสอบการปนเปื้อนจากโลหะหนัก, ผ่านการทดสอบจำนวนโปรไบโอติกส์ (CFUs) จากบุคคลที่ 3
 

ปริมาณของ Toniiq Probiotic 200 Billion CFU 60 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์


ปริมาณรับประทานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูลมังสวิรัติ
ปริมาณรับประทานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง
บรรจุกระปุกละ 60 
แคปซูลมังสวิรัติ


ส่วนประกอบของ Toniiq Probiotic 200 Billion CFU 60 Capsules

โปรไบโอติกส์ผสม 30 สายพันธุ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ, Fructooligosaccharides
 

วิธีการรับประทาน Toniiq Probiotic 200 Billion CFU 60 Capsules

การใช้งานที่แนะนำ : รับประทานแคปซูลแบบขยายระยะเวลาการปล่อยสารอาหารจำนวน 2 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง เพื่อเป็นอาหารเสริม
 

ข้อมูลด้านความปลอดภัย

คำเตือน : ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี, ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น อย่าใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร, ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับอนุญาตหรือผ่านการรับรอง ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใดๆ เก็บขวดที่ปิดให้แน่นในที่แห้งและเย็น
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Angela Smith : เมื่อท้องของเรามีความสุข ตัวเราก็มีความสุข
ก่อนหน้านี้ฉันทานแอซิโดฟิลัส (acidophilus) ทุกวัน (และยังคงทานต่อไป...เพื่อให้มันหมด) ฉันได้รับส่วนลดเพื่อลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ในตอนแรกฉันก็สงสัยว่ามันจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างไร สิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันสังเกตเห็น—และมันเป็นสิ่งที่ฉันอยากรู้มากที่สุด—คือ ถ้าหากว่ามันสามารถปรับปรุงสุขภาพลำไส้ มันก็น่าช่วยปรับปรุงอารมณ์โดยรวมของฉันได้ในภายหลัง (ใช่แล้ว มันมีการเชื่อมต่อกันระหว่างสมองและลำไส้) ฉันไม่ได้สังเกตอะไรมากในการใช้แอซิโดฟิลัสในปีที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ได้ใช้โปรไบโอติกส์นี้มา 3 สัปดาห์ ฉันสามารถพูดได้ว่า มันมีเสถียรภาพมากที่สุดและส่งผลให้ฉันรู้สึกอารมณ์ดีมากขึ้น ถึงแม้ว่าฉันจะทานผลิตภัณฑ์นี้ในขณะที่อยู่ภายใต้ความเครียด นอกจากนี้ฉันยังสังเกตเห็นการย่อยอาหารที่ดีขึ้นและเกิดภาวะท้องอืดโดยรวมน้อยลง แต่การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์เป็นสิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนที่สุดสำหรับฉัน ฉันชอบผลิตภัณฑ์ของ Toniiq — มันคุ้มค่าและมีคุณภาพดี ฉันขอแนะนำสิ่งนี้หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่พวกเขามี!
 
Larlazenby : ไม่ต้องทนทุกข์อีกต่อไป
ฉันมีปัญหากับอาการท้องผูกมาหลายปีแล้ว ฉันได้บอกสิ่งที่เกิดขึ้นนี้กับแพทย์ประจำตัวของฉัน ทั้งหมดที่เธอพูดคือ ให้ฉันทานยาแต่มันไม่ได้ผลสำหรับฉัน ฉันได้ลองทุกอย่างในทุกวิถีทางแล้ว แม้กระทั่งการส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ (colonoscopy) แต่อย่างไรก็ตามฉันก็ยังถ่ายแบบที่มีน้ำมัน ซึ่งมันแย่มากเลย
หลังจากนั้นฉันเริ่มใช้ Probiotic 200 ในวันเดียวกับที่ฉันผ่าตัด ยาที่ใช้แก้ปวดมักจะทำให้อาการท้องผูกที่เกิดขึ้นแย่ลง แต่ครั้งนี้มันแตกต่างออกไป ฉันเริ่มมีการถ่ายมากขึ้นซึ่งมันเกิดขึ้นในทางที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันดีใจที่ได้พบผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้ดีโดยไม่มีผลข้างเคียง ฉันจะเป็นลูกค้าต่อไปและเป็นลูกค้าที่มีความสุขตลอดชีวิต!
 
David E. : มันผ่านการทดสอบกับนม
ฉันทำการทดสอบผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกส์นี้กับนม โดยฉันเทนมใส่ถ้วยจำนวน 2 ถ้วย ในแต่ละถ้วยมีนมอยู่ประมาณครึ่งถ้วย ฉันเปิดแคปซูลแล้วโรยผงด้านในลงไป 1 เม็ดลงไปในนมถ้วยเดียว แล้วรอข้ามคืน ถ้ายังไม่เกิดอะไรขึ้นอาจจะต้องรอ 1-2 คืน แต่ฉันทำตอนกลางคืนและตรวจสอบในวันรุ่งขึ้น และแน่นอนว่าถ้วยที่ฉันโรยผงโปรไบโอติกส์เกิดฟิล์มที่ทำให้นมแข็งตัว ใช่แล้ว! โปรไบโอติกส์ในแคปซูลยังมีชีวิตอยู่ - อย่างน้อยก็แลคโตบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส (lactobacillus acidophilus) ที่เป็นแบคทีเรียที่ทำให้นมแข็งตัว
เมื่อทำการทดสอบนี้ด้วยโปรไบโอติกส์ เมื่อคุณตรวจสอบนมในถ้วยของคุณในวันถัดไป ปริมาณน้ำนมไม่ควรเหมือนกัน เนื่องจากแลคโตบาซิลลัส แอซิโดฟิลัสเป็นแบคทีเรียที่ทำให้นมแข็งตัว จึงควรเป็นสัญญาณของกิจกรรมของแบคทีเรียในชามที่มีแอซิโดฟิลัส
คุณควรเห็น a) ก้อนของนมถั่วเหลืองที่กำลังจับตัว b) โยเกิร์ต (สิ่งที่ฉันเห็น โปรดทราบว่าฉันไม่ได้สังเกตเห็นเลยอย่างทันที แต่เห็นเมื่อเขย่ามันและพบว่าเกิดฟิล์มที่นม ในขณะที่ถ้วยนมที่ไม่ได้โรยผงโปรไบโอติกส์ นมมีการหมุนรอบถ้วยเป็นเหมือนของเหลวปกติ) หรือ ค) ฟองก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และถ้าเอาจมูกไปใกล้นมก็ควรได้กลิ่นเหมือนนมเปรี้ยว (ซึ่งจมูกของฉันสามารถยืนยันได้ว่า ถ้วยนมที่ใส่โปรไบโอติกส์ไม่ได้มีกลิ่นบูด)
ถ้าหากนมในทั้ง 2 ถ้วยยังคงมีลักษณะที่เหมือนกัน ให้ลองทิ้งไว้บนเคาน์เตอร์อีกหนึ่งคืน ในเช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อคุณเทนมที่อยู่ในถ้วยทั้งสองลงในอ่างล้างจาน ถ้าลักษณะทางกายภาพของของเหลวสีขาวเหมือนกัน แสดงว่าในผลิตภัณฑ์นั้นของคุณไม่มีโปรไบโอติกส์ที่ใช้การได้ คุณควรควรได้รับสินค้าใหม่, เปลี่ยนเป็นแบรนด์อื่น หรือของคืนเงินของคุณ
ฉันพบว่าผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการทดสอบจากวิธีด้านบนซึ่งแสดงว่า มีโปรไบโอติกส์ที่มีชีวิตและใช้งานได้
 
Mr. Daystrom : ทานแคปซูลปริมาณน้อย แต่ได้ประโยชน์ตลอดวัน
ฉันทานโปรไบโอติกส์อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานานแล้ว และมีข้อร้องเรียนที่สำคัญเพียง 2 ข้อเท่านั้น ซึ่งก็คือ การที่ต้องทานปริมาณแคปซูลจำนวนมากทุกวันและใช้เงินเป็นจำนวนมากกับพวกมัน หลังจากที่ฉันลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ที่มีการใช้แคปซูลที่หน่วงระยะเวลาการปล่อยสารอาหาร ฉันพบว่าตัวเองทานเพียง 2 แคปซูลต่อวัน ซึ่งได้รับโปรไบโอติกส์ในปริมาณที่สูงกว่าปกติบวกกับราคาที่ไม่แพงมาก ฉันไม่มีปัญหาสุขภาพใด ๆ ฉันบอกได้เลยว่ามันช่วยให้ฉันมีสุขภาพแข็งแรงดี อย่างไรก็ตามมันอาจจะเป็นเพราะฉันทานอาหารเสริมที่เหมาะสม
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/200-Billion-Probiotic-Supplement-Toniiq/dp/B09GV552KR/ref=mp_s_a_1_2?crid=31ZAL1PVWXNXN&keywords=toniq+probiotic+200&qid=1636431265&qsid=135-7320968-4590462&sprefix=toniq+probiotic%2Caps%2C459&sr=8-2&sres=B09GV552KR%2CB075NNJ614%2CB079H53D2B%2CB08PN2FP2C%2CB0811P73BT%2CB07CZFZTCW%2CB084YZZ5Y9%2CB01NB0G1V8%2CB085B4WHP8%2CB01EY4X8WO%2CB01E6C4FVM%2CB071DZQLPQ%2CB07R634S5D%2CB08WYPXKLD&srpt=NUTRITIONAL_SUPPLEMENT
 

comments powered by Disqus